Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2024

Thứ 5, ngày 4 tháng 4 năm 2024 - 14:58

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/4/2024 đến ngày 01/5/2024 (07 ngày) tại Đường Chiến thắng Sông Lô, phường Tân Quang và đường Nguyễn Văn Cừ, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang do Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thực hiện.


Chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/4/2024 đến ngày 01/5/2024 (07 ngày) tại Đường Chiến thắng Sông Lô, phường Tân Quang và đường Nguyễn Văn Cừ, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang do Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thực hiện.

(Ảnh sưu tầm)

Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-UBND ngày 06/02/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc tổ chức các hoạt động Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2024. Thời gian khai mạc vào 19 giờ 30 phút ngày 25/4/2024.

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2024 là dịp để trưng bày, quảng bá giới thiệu về đầu tư, thương mại, du lịch. Mua, bán các sản phẩm du lịch, làng nghề của các địa phương trong cả nước; đặc biệt đây là dịp thúc đẩy kích cầu tiêu dùng, giúp cho nhà sản xuất, lưu thông hàng hóa, giảm bớt khó khăn về đầu ra cho sản phẩm, đồng thời qua đây để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới.

Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2024 gồm 03 khu vực: (1) Khu gian hàng cho các huyện, thành phố, doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, các chủ thể OCOP của tỉnh Tuyên Quang; các tổ chức xúc tiến thương mại, du lịch của các tỉnh, thành phố trong cả nước: trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề, các sản phẩm OCOP, các sản phẩm có chỉ dẫn địa lý, sản phẩm đặc trưng, tiềm năng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Tuyên Quang. Trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương mại, du lịch, làng nghề; giới thiệu các chương trình, các tuyến điểm du lịch, các sản phẩm du lịch đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong cả nước; (2) Khu các gian hàng triển lãm của các Hội, Hiệp hội, doanh nghiệp, hợp tác xã ngoài tỉnh gồm: Trưng bày, giới thiệu các phẩm tiêu biểu, thế mạnh của từng đơn vị; (3) Khu tiểu cảnh gồm: Tiểu cảnh về du lịch và làng nghề của tỉnh Tuyên Quang.

Tất cả các sản phẩm tham gia hội chợ là các sản phẩm du lịch, làng nghề đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh trong cả nước; sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm nông, lâm, thủy, hải sản và chế biến thực phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, nội thất…; các chương trình du lịch, các tuyến điểm du lịch, các sản phẩm du lịch đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành trong cả nước,… và các mặt hàng khác.

Quy mô chương trình dự kiến trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế và các tổ chức xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch Việt Nam được thành lập theo quy định hiện hành. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố trong tỉnh Tuyên Quang; các Hiệp hội, ngành hàng và làng nghề trong và ngoài tỉnh. Đây là dịp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch và sản phẩm làng nghề đến du khách và người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh./.

Người viết: Lê Thị Quỳnh Mai - Chi cục Phát triển nông thôn