Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2020

Thứ 6, ngày 25 tháng 12 năm 2020 - 14:59

Hội chợ triển lãm tại Gia Lai năm 2020 sẽ giới thiệu và quảng bá nhiều sản phẩm OCOP đến từ các tỉnh trong cả nước.


Hội chợ triển lãm tại Gia Lai năm 2020 sẽ giới thiệu và quảng bá nhiều sản phẩm OCOP đến từ các tỉnh trong cả nước.

Hội chợ triển lãm là cơ hội giới thiệu các sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.

Tối 22/12, Sở Công thương tỉnh Gia Lai phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP Gia Lai năm 2020.

Diễn ra từ ngày 22-26/12, Hội chợ triển lãm ngoài việc giới thiệu thành tựu kinh tế thương mại còn tập trung triển lãm các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm làng nghề sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu...

Tham gia trưng bày sản phẩm có 250 gian hàng của 150 đơn vị trong cả nước. Đặc biệt, Hội chợ triển lãm lần này có 27 gian hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP.

Đây là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền đến người tiêu dùng. Hội chợ triển lãm lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm kích cầu tiêu dùng nhằm vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19.

Đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, đầu tư mở rộng sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Người sưu tầm: La Thị Duyên/Nguồn: Báo nông nghiệp